Máy chạy bộ Hải Phòng

Trang tin tức đánh giá sản phẩm máy chạy bộ tại Hải Phòng

Bài tập gym giảm mỡ bụng
Làm đẹp

Một số bài tập gym cho nữ giúp giảm mỡ cánh tay mông đùi và bụng

Thể dục giảm cân là cách mà các chị em đang theo đuổi với mong muốn là được giảm cân và có một thân hình đẹp. Tuy nhiên có một số sai lầm về bài tập gym giảm mỡ bụng  mà chị em nên tránh.

Thể dục là một điều rất có lợi cho sức khỏe của chúng ta, bài tập gym giảm mỡ bụng cũng thế, nó giúp cho chúng ta có một thân hình đẹp, một sức khỏe khỏe mạnh. Tuy nhiên sẽ có một số các sai lầm mà chúng ta sẽ mắc phải trong quá trình tập luyện mà bạn cần nên biết và tránh.

Các bài tập gym giảm mỡ bụng

Pilates

Là một bài tập để kiểm soát sự cân bằng của sức bền cơ thể, Pilates không có cường độ cao như tập aerobic, cũng không phát triển cơ bắp lớn như tập máy.

Nó hoàn hảo cho những cô gái muốn cải thiện khí chất và cải thiện đường cong của họ, đặc biệt là giảm mỡ vùng bụng.

Bài tập gym giảm mỡ bụng
Pilates

Pilates kết hợp các chuyển động tĩnh và động, căng thẳng và thư giãn, và cũng có thể điều chỉnh hơi thở, giúp giảm đáng kể sự xuất hiện của chấn thương thể thao. Pilates thường tập trung vào việc tăng cường cơ lưng và sức mạnh cơ sâu. Người tập có thể tăng cường sức mạnh cho các cơ và dây chằng xung quanh cột sống thông qua việc tập luyện cơ lưng thấp. Điều đó có tác dụng ảnh hưởng lên mỡ vùng bụng.

Bơi lội

Bơi lội là một cách tuyệt vời để giảm cân và giữ dáng. Theo ước tính của Harvard Health, một người 70 kg có thể đốt cháy khoảng 233 calo sau khi bơi nửa giờ.

Một ưu điểm khác của bơi lội là tác động lên cơ thể nhỏ, có nghĩa là các khớp của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đây là một lựa chọn tốt cho những người bị chấn thương hoặc đau khớp. Tuy nhiên, chính vì tác động nhỏ đến cơ thể mà bơi lội là bài tập thể dục nhịp điệu, và hiệu quả giảm cân, giảm mỡ không tốt bằng tập tạ.

Có thể bạn chưa xem:

  1. máy chạy bộ điện
  2. máy chạy bộ
  3. may chay bo
  4. xe đạp tập thể dục
  5. may chay bo

Các thói quen giúp eo thon

Ăn sáng

Bài tập gym giảm mỡ bụng
Bữa ăn sáng

Bữa sáng có ảnh hưởng rất nhiều đến chúng ta, một bữa sáng ngon có thể cung cấp năng lượng và sức sống cho buổi sáng. Nếu bỏ bữa sáng trong thời gian dài, ăn sáng không ngon miệng sẽ gây hại cho dạ dày. Vì buổi sáng con người thức dậy nồng độ axit trong dạ dày rất cao, sau một đêm tiêu hóa thì dạ dày trống rỗng, nếu không ăn sáng thì dạ dày sẽ bị axit dạ dày ăn mòn. Tốt nhất nên ăn sáng cân bằng với đầy đủ vitamin, protein và chất xơ. Vì vậy, tốt nhất bạn nên ăn một quả trứng, một bát cháo và một trái cây vào buổi sáng.

Cẩn thận với bức xạ

Hiện nay, vì lý do công việc, nhiều phụ nữ dành cả ngày bên máy tính, điện thoại di động và các sản phẩm điện tử phát ra bức xạ khác. Đừng coi thường tác hại của bức xạ đối với cơ thể con người, vô hình chung này sẽ ảnh hưởng đến làn da và tinh thần của phụ nữ theo thời gian. Nhớ hình thành thói quen đặt cốc nước bên cạnh máy tính để giảm tác hại của bức xạ, đồng thời cần chú ý bổ sung kịp thời. Chú ý bảo vệ mắt, nghỉ ngơi hợp lý sau một thời gian làm việc. Không nghịch điện thoại khi bạn nằm vào ban đêm, vì nó sẽ gây hại cho mắt và da của bạn. 

Uống nhiều nước

Phụ nữ muốn duy trì làn da khỏe mạnh với quá trình hydrat hóa nên uống nhiều nước. Đặc biệt là vào buổi sáng, uống một cốc nước sau khi thức dậy không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà còn dưỡng ẩm đường ruột và giúp bài tiết suốt cả ngày. Hơn nữa, uống nước thường xuyên giúp trao đổi chất và giúp thải độc tố tích tụ trong cơ thể. Từ đó giúp cho việc giảm cân được dễ dàng hơn. Đừng quên uống một cốc nước trước khi tắm, để bổ sung lượng nước bị mất trong quá trình tắm.

Dưới đây là một số bài tập gym giảm mỡ bụng bạn có thể tham khảo để tập tại nhà. Kiên trì tập theo mỗi tuần sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn cũng như duy trì được cân nặng của mình.

Bình luận

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *