HOTLINE : 0988 5988 00

đặt câu hỏi về chất lượng sản phẩm, khuyến mãi của họ

Ngày đăng: 2018/02/09 at 4:09 Sáng

Các nhà bán lẻ vấn đề thường nghĩ đến là làm thế nào để tăng lưu lượng chân trong cửa hàng của họ và mang lại cho khách hàng trở lại. Khi khách hàng đến quá ít ở giữa, các doanh nhân đang ở trong trạng thái hoang mang. Họ bắt đầu đặt câu hỏi về chất lượng sản phẩm, khuyến mãi của họ hoặc thậm chí chính họ trong một số trường hợp in photobook.
Nếu bạn thấy mình phải đối mặt với những thách thức tương tự, hãy thoải mái khi biết rằng lưu lượng truy cập chân thấp là một vấn đề phổ biến đối với doanh nhân và có nhiều thứ bạn có thể làm để xoay chuyển.
Làm thế nào để đưa khách hàng trở lại cửa hàng của bạn
Giả sử rằng cửa hàng của bạn được thiết lập ở một khu vực đông dân cư, nơi mọi người thường xuyên đi ngang qua. Tại sao họ không đến? Vâng nó có thể là một số lý do. Hãy bắt đầu với cách đơn giản nhất để giải quyết.
Cửa hàng của bạn trông như thế nào từ bên ngoài? Cố nhìn vào nó từ quan điểm của người qua đường. Có đủ dấu hiệu để họ phân biệt những sản phẩm nào đang chờ đợi họ bên trong? Vẻ bề ngoài cửa hàng của bạn có hấp dẫn không? Bạn có thể thay đổi những gì để làm cho cửa hàng của bạn hấp dẫn hơn?


Thật không may in photobook giá rẻ, câu trả lời thay đổi từ kinh doanh sang kinh doanh. Đôi khi cần phải có một lớp sơn mới. Các giải pháp khác là một chút đắt tiền hơn nhưng sẽ phải trả cho bản thân về lâu dài. Hãy thử tư vấn chuyên nghiệp nếu thiết kế nội thất hoặc ngoại thất rơi bên ngoài bánh lái của bạn. Bài đăng Shopify này giới thiệu các ý tưởng độc đáo để tăng lưu lượng truy cập trong cửa hàng bán lẻ của bạn mà cũng có thể giúp đỡ.
Tuân thủ hành vi của nhân viên khi họ đang làm việc. Thường xuyên hơn không, khách hàng có thể nhìn thấy phi hành đoàn của bạn từ bên ngoài. Và nếu nhân viên của bạn trông giống như họ không muốn ở đó, tại sao khách hàng cảm thấy khác?


Cũng có thể là người dân của bạn đang nhận được một chút quá tích cực cho sự ưa thích của khách hàng. Nhân viên Pushy phục vụ như là một rào cản cho các bên quan tâm, những người chỉ muốn thích thú khi giải trí. Bất cứ ai đã được đối xử theo cách này sẽ thấy rất ít lý do để trở lại.
Các quảng cáo của bạn – hoặc thiếu nó – có thể là liên kết mất tích giúp bạn thu hút mọi người trở lại với doanh nghiệp của bạn. Cung cấp giấy chứng nhận quà tặng là một khởi đầu tuyệt vời nhưng bạn nên chạy chương trình khuyến mại đặc biệt là vào những ngày đầu tiên cho kỳ nghỉ.
Bạn quảng cáo quảng cáo của mình như thế nào? Bạn đang phát tờ thông tin ? Hãy suy nghĩ về những cách sáng tạo để đưa ra lời cho càng nhiều người càng tốt in photobook hcm.
Ngày nay, người tiêu dùng rất thận trọng với những gì và ở đâu họ chi tiêu tiền của họ. Đặc biệt, những người trẻ tuổi hơn, như hỗ trợ các doanh nghiệp hỗ trợ một số nguyên nhân nhất định. Trong khi nó có thể âm thanh bị bóc lột, điều này thực sự không phải là trường hợp nào cả. Nếu doanh thu của bạn có đủ lợi nhuận để đủ khả năng hỗ trợ một nguyên nhân xứng đáng, đó là một lựa chọn đáng để khám phá.


Đáng buồn thay, một số ngành công nghiệp không có khả năng làm như vậy bởi vì lợi nhuận thấp của họ làm cho họ khó khăn để tham gia. Các ngành công nghiệp như kinh doanh thực phẩm, ví dụ. Trong những trường hợp như vậy, họ sẽ phải có một chút sáng tạo hơn.
Tạo khách hàng tiềm năng có thể dẫn đến việc các khách hàng mới và khách hàng thường xuyên ghé qua cửa hàng của bạn. Thu thập các khách hàng tiềm năng có thể được thực hiện ngoại tuyến hoặc trực tuyến. Có một bát, nơi khách hàng có thể thả thẻ kinh doanh của họ để đổi lấy một cái gì đó có vẻ như là cách phổ biến nhất để đi về điều này trong thế giới thực. Trực tuyến, bạn có thể tạo ra dẫn theo những cách khác nhau như thông qua phương tiện truyền thông xã hội hoặc trang web của bạn. Một khách hàng có thể thương mại email của họ để được giảm giá hoặc thông tin (e-newsletterletters rất phổ biến).
Một khi bạn đã có những email này, bạn có thể gửi lời nhắc thỉnh thoảng về các chương trình khuyến mại hoặc các mặt hàng mới trong kho để đưa khách hàng trở lại cửa hàng của bạn.
Hoặc nếu bạn thu thập địa chỉ nhà hoặc địa chỉ kinh doanh thay vào đó, bạn có thể gửi bưu thiếp cho khách hàng của bạn trước kỳ nghỉ.
Phương tiện truyền thông xã hội là điều cần thiết trong những ngày này đặc biệt là đối với các doanh nghiệp sắp tới. Dành thời gian để đăng thông tin cập nhật thường xuyên về doanh nghiệp. Tạo mối quan hệ với khách hàng của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi họ có thể đưa bạn đến.
Nhưng hơn thế nữa, hãy đảm bảo bạn làm quen với quản lý danh tiếng trực tuyến. Các cuộc trò chuyện diễn ra trên diễn đàn và các trang web đánh giá như Yelp. Với một ít đào, bạn sẽ tìm thấy những gì mọi người đang thực sự nói về kinh doanh của bạn. Đánh dấu các đánh giá xấu trong chồi trước khi mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát. Hiển thị các dấu hiệu cho thấy bạn thực sự quan tâm đến khách hàng của mình.
Bằng cách trả lời những nhận xét tiêu cực theo cách thức thừa nhận những mối quan tâm của khách hàng và hành động khi cần thiết, bạn có thể mang lại cho khách hàng và cho bạn một cú sút khác.

Rao vặt làm đẹp răng sứ nha khoa là nơi chia sẽ kiến thức hay liên quan đến răng sứ